Khi bạn đầu tư vào quảng cáo thương hiệu nhưng tìm kiếm giới hạn tìm kiếm, thu nhập không được cải thiện. Cải thiện nội dung của trang web là rất quan trọng. Cụm chủ đề là giúp sản xuất nội dung chất lượng cao và thu hút người dùng. Vậy một chủ đề cụm là gì? Tại sao cụm chủ đề lại quan trọng như vậy? Để trả lời các câu hỏi trên, hãy mời bạn tìm các bài viết mạng đa chiều sau đây!
Cụm chủ đề là một trang nơi cụm chủ đề hoặc liên kết cùng nhau, tập trung vào một chủ đề nhất định, không phải là lựa chọn tốt nhất cho mỗi từ khóa. Đây được gọi là xu hướng tiếp thị nội dung vào năm 2021. Các doanh nghiệp sử dụng các cụm chủ đề để xây dựng các chiến lược nội dung và phát triển thương hiệu của họ.
Các thành phần chính của hai nhóm chủ đề
Nếu bạn làm công nghệ cũ, bạn sẽ gặp phải các vấn đề sau:
Trong bước đầu tiên, bạn cần chọn chủ đề bạn cần đặt trên trang xếp hạng Google. Chủ đề được chọn chủ đề nên chú ý đến các yếu tố sau:
Lưu ý: Bạn có thể chọn ít nhất 3 chủ đề để trang web có thể đạt được bước tiếp theo. Chủ đề lớn có thể được chia thành các chủ đề nhỏ hơn.
Nếu bạn muốn trang web mang lại kết quả tốt nhất, bạn không thể bỏ qua nghiên cứu từ khóa. Từ khóa là giúp người đọc tìm thấy bạn càng sớm càng tốt trên Google.
Hiện tại, nhiều công cụ có thể hỗ trợ bạn tìm các từ khóa đơn giản. AHREFS hoặc SEMRUSH là một công cụ giúp bạn nghiên cứu các từ khóa một cách chi tiết. Ngoài ra, bạn có thể phân tích và nghiên cứu các trang web, trang web và chủ đề nước ngoài.
Phân tích chất lượng từ khóa tốt làm cho kế hoạch có lợi và tạo ra giá trị tiềm năng cho các doanh nghiệp. Giá trị tiềm năng có thể đề cập đến số lượng khách hàng với dòng chảy tự nhiên và chuyển đổi.
Tham khảo: Nghiên cứu từ khóa A-Z, Nghiên cứu Keyword SEO Mô tả
Sau khi nghiên cứu, các từ khóa cần được thanh toán làm chủ đề để tạo nội dung phù hợp. Nội dung của nhóm sẽ không được sao chép và thu hút nhiều khán giả hơn.
Bất kể ảnh hưởng của kế hoạch, nhưng nếu nội dung có các bài viết trước hoặc các trang web khác, nó không biết ơn. Nếu bạn dành nhiều thời gian nghiên cứu, tại sao không cố gắng kiểm tra lại. Bước kiểm tra này có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, năng lượng và tiền bạc để xây dựng nội dung của trang web.
Sau khi hoàn thành các bước trên, bước tiếp theo là triển khai nội dung của trang Pillar và Nội dung cụm. Những gì cần xem xét trong hai phần sau:
Liên kết nội dung của bài viết với nhau, bạn cần đảm bảo rằng cụm nội dung không chỉ liên quan đến trang Pillar, mà còn liên kết nó với nhau. Do hai liên kết, trang trụ cột cũng cần liên kết đến nội dung cụm.
Rốt cuộc, bước quan trọng cuối cùng là kiểm tra quy trình và các chỉ số để đánh giá hiệu quả công việc. Thông qua phân tích này, bạn có thể cải thiện mạng và loại bỏ các bước không phù hợp. Khi thực hiện cụm chủ đề, bạn nên chú ý đến chỉ mục:
Tôi hy vọng bài viết này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về chủ đề cụm là gì? Và các bước để nhận ra hiệu quả cụm chủ đề. Bạn có thể áp dụng chúng để phát triển trang web của bạn.